Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

GIÁ XE Ô TÔ KIA SORENTO

I. THÔNG SỐ KỸ THUẬT


 II. MÀU SẮC


Car360
Car360
Car360
Car360
Car360
Car360
Car360
Car360
III. GIÁ

Giá niêm yết: (đã có VAT)

SORENTO
GMT 2WD
919 Triệu đồng
GAT 2WD
938 Triệu đồng
GAT 4WD
970 Triệu đồng




*** Khuyến mãi, giảm giá: thay đổi từng tháng. Vui lòng liên hệ tư vấn bán hàng để được tư vấn đầy đủ nhất.

MUA XE KIA- RINH QUÀ CỰC ĐÃ!     

- Hãy đến với KIA CẦN THƠ để tận hưởng chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn và dịch vụ hậu mãi tối ưu.
- Ưu đãi giá lớn cho các dòng xe.
- Hỗ trợ vay ngân hàng đến 70% giá trị xe trong vòng 5 năm với lãi suất hấp dẫn, thủ tục đơn giản, dễ vay, dễ mua.
- Chế độ bảo hành bảo dưỡng cực tốt:  3 năm hoặc 100.000km 




sorento
"ĐẲNG CẤP DOANH NHÂN
KIA SORENTO - mẫu xe SUV đẳng cấp dành cho đối tượng doanh nhân và quản lý thành đạt. Sorento là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 yếu tố: sự mạnh mẽ cúa dòng SUV; tính tiện nghi, sang trọng của dòng Sedan cao cấp và sự an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn toàn cầu. Thiết kế khí động học tính tế, động cơ Theta mạnh mẽ vượt mọi địa hình, nội thất cao cấp với cửa sỗ trời panorama, tất cả làm nổi bật đẳng cấp doanh nhân của bạn. "

sorento

 

All New Sorento – Hoàn toàn mới


Đẳng cấp của dòng xe thể thao đa dụng hàng đầu, sản phẩm của sự kết hợp tuyệt vời từ kiểu dáng mạnh mẽ nhưng đầy tinh tế đến công nghệ hiện đại, cùng những trang thiết bị tiện nghi và an toàn nhất.

Kiểu dáng – Một thế hệ vượt trội và đẳng cấp
New Sorento – một biểu tượng mới ở dòng xe thể thao đa dụng – dựa trên triết lý thiết kế là sự kết hợp của những đường thẳng giản đơn, Mr. Peter Schreyer đã truyền cảm hứng và sự tinh tế của mình qua từng đường nét độc đáo của xe, mang đến một hình ảnh New Sorento mạnh mẽ đầy thách thức nhưng lại rất mượt mà, đậm chất thể thao và đặc biệt nổi bật với sự sang trọng và hiện đại.

Nội thất - đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi



Sự đang xen hài hòa trong thiết kế màu sắc nội thất, nổi bật với sự sang trọng và tiện nghi của những trang thiết bị cao cấp tạo nên một không gian tuyệt vời cho gia đình. Ghế da cao cấp, âm thanh hiện đại kết nối USB+ iPod, cửa sổ trời thông thoáng, mặt táp lô high tech sang trọng, không gian ghế ngồi rộng rãi, cùng những chi tiết mạ crôm tinh tế. Tất cả tôn lên sự quý phái và sang trọng cho chủ nhân của New Sorento.
Tính năng vận hành - Thế hệ động cơ mới mạnh mẽ và tiết kiệm
Động cơ của New Sorento được cải tiến mạnh mẽ với 2 phiên bản động cơ xăng Theta 2.4 lít và động cơ dầu R2.2 lít. Phiên bản Theta 2.4 lít I4 16 van với công nghệ dual CVVT, nhờ chế tạo từ chất liệu nhôm nên giúp động cơ bền hơn, tăng khả năng cách âm và chống ồn đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động, xe có công suất cực đại 174 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 23 kg.m tại mức 3.750 vòng/phút, đồng thời ở phiên bản động cơ xăng xe được trang bị nút khởi động và khóa thông minh.
Tính an toàn- Tiêu chuẩn an toàn hàng đầu
New Sorento giúp bạn tự tin và hoàn toàn yên tâm với hệ thống an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế của những tổ chức hàng đầu thế giới (NCAP, NHTSA). Từ hệ thống an toàn chủ động với hệ thống ổn định điện tử ESP, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống cảm biến lùi, hệ thống treo tự cân bằng, đến hệ thống an toàn thụ động với thân xe được thiết kế đạt tiêu chuẩn 5 sao của NCAP (châu âu) và tiêu chuẩn 5 sao về khả năng va chạm của NHTSA (Mỹ). Hệ thống chống bó cứng phanh kết hợp với 4 thắng đĩa trước sau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: MR.TOÀN - PHÒNG KD KIA CẦN THƠ - 0902 898 861

0 nhận xét:

Đăng nhận xét