Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

KIA ĐƯỢC TRAO 3 CHỨNG NHẬN XE THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

                                                          ------------/////////////////--------------

Tập đoàn Kia Motors đã vinh dự được nhận ba chứng chỉ xe thân thiện với môi trường từ TUV Nord – một tổ chức kiểm tra kỹ thuật độc lập – cho ba mẫu xe mới nhất của mình là Kia Picanto, Rio và Optima.

Mức khí thải thấp và công nghệ sản xuất tiên tiến của 3 mẫu xe trên đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 14040 (Life Cycle Assessment –LCA, tạm dịch: qui trình đánh giá vòng đời sản phẩm)

Quy trình LCA đã kiểm tra mức tác động lên môi trường của các xe và quy trình sản xuất tổng thể suốt vòng đời của sản phẩm, đặc biệt chú trọng các yếu tố như vật liệu, mức khí thải động cơ và sự tái sử dụng.

Benny Oeyen-Phó chủ tịch phụ trách Marketing và kế hoạch sản xuất của Kia Motors Châu âu cho biết “Những mẫu xe của Kia lại tiếp tục nhận được chứng chỉ từ nhiều tổ chức kiểm tra độc lập trên toàn cầu về chất lượng và hiệu quả của phương pháp sản xuất nhằm đạt được mức an toàn cao nhất”.


 KIA ĐƯỢC TRAO 3 CHỨNG NHẬN XE THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

“Kia quyết tâm và cam kết giảm thiểu tối đa sự tác động của các mẫu xe lên môi trường sống. Việc nhận được những chứng chỉ thân thiện với môi trường này là một vinh dự cho Kia, trước đó mẫu xe Sportage mới và nhà máy sản xuất tại Zilina cũng vinh dự nhận được chứng nhận này”.

Cả 3 mẫu xe đều được chứng nhận có chi phí vận hành thấp và Kia Rio 2012 5 cửa thuộc phân khúc B có mức khí thải CO2 thấp nhất (từ 85 g/km) so với bất kỳ xe nào hiện đang bán tại thị trường Châu âu.


Nhà máy sản xuất xe Kia tại Zilina được chứng nhận năm 2008 là một cơ sở sản xuất thân thiện với môi trường, đạt chứng nhận ISO 14001 quốc tế về quản lý môi trường. Nhà máy này sử dụng những công nghệ sản xuất hàng đầu để đảm bảo quy trình sản xuất và chất thải chỉ tác động một phần cực nhỏ lên môi trường sống. Kia Sportage phiên bản mới được sản xuất tại Zilina và Hàn Quốc cũng đã được trao chứng nhận LCA bởi TUV Nord năm 2010.

Theo giaxeotokia.blogspot.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ: MR.TOÀN - PHÒNG KD KIA CẦN THƠ - 0902 898 861

0 nhận xét:

Đăng nhận xét