Với mong muốn tạo dựng không gian kết nối giữa khách hàng và nhà sản xuất, Kia Motor vừa tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng cải thiện dịch vụ sau bán hàng” dành cho tất cả các khách hàng đang và sẽ sử dụng xe du lịch Kia trên toàn cầu. Theo đó, từ ngày 9/12/2013 đến 31/01/2014, Thaco Kia (Kia Motors Việt Nam) sẽ hỗ trợ Kia Motors truyền thông điệp của cuộc thi này trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Bằng hình thức tham dự trực tuyến khi đăng nhập vào website chương trình, khách hàng tham dự cuộc thi theo hướng dẫn tại website http://idea.kia.com và tờ rơi được phát tại các showroom Kia trên toàn quốc. Theo đó, kết quả cuối cùng sẽ do Kia Motors thẩm định và công bố vào ngày 28/2/2014. Các ý tưởng được chọn sẽ dựa trên những tiêu chí đánh giá về sự hài lòng của khách hàng thông qua các quy trình tốt nhất của dịch vụ sau bán hàng. Qua cuộc thi này, Kia Motors mong muốn có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo để nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Chương trình có 5 giải thưởng với tổng giá trị là 12.000 USD, trong đó giải nhất là 5.000 USD, giải nhì là 3.000 USD, giải ba là 2.000 USD và hai giải khuyến khích, mỗi giải 1.000 USD. Ngoài giải thưởng bằng hiện kim, tất cả các khách hàng trúng giải trong cuộc thi này còn được nhận thêm gói bảo dưỡng miễn phí kéo dài 5 năm.
Theo THACO KIA
THÔNG TIN LIÊN HỆ: MR.TOÀN - PHÒNG KD KIA CẦN THƠ - 0902 898 861
0 nhận xét:
Đăng nhận xét