Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

ANH NGUYỄN XUÂN HƯỞNG - THACO giành giải nhất “Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Đông Nam Á lần thứ 4”


Ngày 19/12/2013, anh Nguyễn Xuân Hưởng đến từ Công ty CP ô Tô Trường Hải (Thaco), Việt Nam được xướng danh là người chiến thắng cuối cùng tại “Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Đông Nam Á lần thứ 4” do Kia Motors tổ chức.



Anh Nguyễn Xuân Hưởng (hàng đầu tiên, đứng thứ hai từ trái sang) từ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Brunei được công bố đứng hạng nhất “Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Đông Nam Á lần thứ 4”
“Hội thi tay nghề của các kỹ thuật viên Đông Nam Á” là được Kia Motors tổ chức định kỳ hai năm nhằm tôn vinh những kỹ thuật viên có tay nghề xuất sắc và thông minh trong việc xử lý các tình huống, sự cố về xe.  Năm nay, hội thi đã thu hút sự tham gia các nhiều thí sinh đến từ 7 quốc gia là Malaysia  Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Brunei và Việt Nam, trong đó Malaysia là nước chủ nhà.
Tại hội thi lần này, các thí thí sinh đã phải trải qua 5 vòng thi gồm một vòng lý thuyết và bốn vòng thi thực hành để kiểm tra tay nghề thực tế. Tại các vòng thi thực hành những thí sinh tham gia đã được kiểm tra kiến thức và tay nghề thông qua việc giải quyết thực tế các tình huống hư hỏng của động cơ, truyền tải, sự cố về điện và khung gầm. Theo đó, qua 4 vòng thi, anh Nguyễn Xuân Hưởng đến từ THACO Việt Nam đã xuất sắc vượt qua các thí sinh đến từ Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Brunei để bước lên bục vinh quang cao nhất giành giải nhất với phần thưởng gồm giấy chứng nhận danh dự, huy chương vàng và một máy tính bảng mini iPad. Xếp thứ 2 và 3 tại hội thi lần này là thí sinh Mohd Yusri Yahya đến từ Malaysia và thí sinh Nurhidayat đến từ Indonesia.

Theo THACO KIA

THÔNG TIN LIÊN HỆ: MR.TOÀN - PHÒNG KD KIA CẦN THƠ - 0902 898 861

0 nhận xét:

Đăng nhận xét