Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

KIA GHI DẤU ẤN VỚI CÁC GIẢI THƯỞNG THƯỜNG NIÊN: People’s Wheels Awards của ngân hàng Standard



Ngày 21/12/2013 vừa qua tại thành phố Johannesbur, Nam Phi, Kia tiếp tục thể hiện là một thương hiệu đẳng cấp toàn cầu với 3 giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải thưởng People’s Wheels Awards do Ngân hàng Standard đăng cai tổ chức. Tại giải lần này, Kia được vinh danh trong 3 hạng mục đề cử là Xe có mức giá phù hợp nhất;  Xe SUV/Crossover tốt nhất (vận hành trong đô thị); Quán quân quyền sở hữu thương hiệu. 
Mẫu xe Picanto vượt qua hai đối thủ nặng ký là Chevrolet Spark, Hyundai i10, lần thứ 3 liên tiếp giành chiến thắng với giải thưởng “Xe có mức giá phù hợp nhất” . Ở phân khúc xe thể thao đa dụng và xe địa hình, Kia tiếp tục khẳng định vị thế với sự lên ngôi của mẫu xe Kia Sportage với giải “Xe SUV/Crossover tốt nhất”. Dịp này, Kia cũng vinh dự đón nhận vị trí thứ 3 cùng với Honda Nam Phi  ở giải “Quán quân quyền sở hữu thương hiệu”. 
Đóng góp quan trọng khác cho sự bùng nổ của Kia tại People’s Wheels Awards 2013 còn có Kia Rio - ứng cử viên sáng giá cho phân khúc xe 5 cửa cỡ nhỏ và người anh em Kia Cerato đình đám thuộc phân khúc xe 4-5 cửa cỡ nhỏ.
Tại lễ trao giải, ông David Sieff - Giám đốc Marketing của Kia Motors Nam Phi cho biết “Một trong những mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là đánh thức tâm lý và sự quen thuộc trong nhận thức tiêu dùng của khách hàng tại Nam Phi và những nỗ lực tiếp thị hết sức tích cực của chúng tôi đã được công nhận như một cam kết về sự tiến xa của thương hiệu trên thị trường”.







THÔNG TIN LIÊN HỆ: MR.TOÀN - PHÒNG KD KIA CẦN THƠ - 0902 898 861

0 nhận xét:

Đăng nhận xét