Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

BẢN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA PHIÊN BẢN facelift KIA PICANTO


---------------------------------

Chiếc xe nhỏ gọn của hãng Kia phù hợp việc di chuyển trong thành phố vừa được một tín đồ yêu xe tên Damian Sebastian thiết kế đồ họa với những đường nét cải tiến dự đoán sẽ xuất hiện trên phiên bản Picanto facelift.
So với hình dáng ngoại thất chiếc Picanto hiện tại đang rất thành công của hãng xe Hàn Quốc, bản thiết kế facelift thay đổi một vài chi tiết chính bao gồm cản trước được điều chỉnh theo phong cách thiết kế dòng chảy, lưới tản nhiệt trên nắp capô có kích thước rộng hơn theo phong cách thiết kế mới của hãng Kia, đèn sương mù chuyển thành dạng hình thang dọc nằm sát ngoài cùng 2 bên cản, tách rời lưới tản nhiệt dưới cản.
Hệ thống đèn trước cũng được nâng cấp diện mạo với công nghệ LED hiện đại hơn tương tự như các dòng xe mới của hãng Kia, với đèn led daylight dạng ống viền dọc theo một nửa hộp đèn từ góc trên ngoài cùng kéo dài xuống đến vị trí thấp nhất của bộ đèn, cùng với xi nhan led màu vàng.
Gương chiếu hậu cũng được thiết kế thon gọn, có phần mềm mại hơn, vị trí led xi nhan tích hợp trên gương cũng chuyển lên giữa gương.  
Thay đổi cuối cùng trên bản thiết kế Picanto này là bộ mâm mới. Các chi tiết khác chưa được tác giả mô tả thêm.
Tại thị trường Việt Nam, Kia Picanto được Thaco Trường Hải liên tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như "Khai Xuân Đón Lộc mới" đầu năm nay.
Kia Picanto phiên bản hiện tại

THÔNG TIN LIÊN HỆ: MR.TOÀN - PHÒNG KD KIA CẦN THƠ - 0902 898 861

0 nhận xét:

Đăng nhận xét