Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

THACO KIA CÔNG BỐ CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG THÁNG 11

Thaco Kia vừa công bố chương trình bán hàng tháng 11/2013 với nhiều ưu đãi đặc biệt cho những mẫu  xe KIA.

    Để nâng cao lợi thế cạnh tranh trong phân khúc SUV, Thaco Kia vừa công bố chương trình gói giá đặc biệt dành cho tất cả các phiên bản của mẫu xe thể thao đa dụng Sorento. Theo đó, từ ngày 4/11/2013 đến hết ngày 30/11/2013 các phiên bản của mẫu xe này được áp dụng khung giá mới như sau: Sorento số sàn một cầu: 879 triệu đồng, ưu đãi 40 triệu đồng; Sorento số tự động một cầu: 888 triệu đồng, ưu đãi 50 triệu đồng; Sorento số tự động hai cầu: 919 triệu đồng, ưu đãi 51 triệu đồng so với tháng trước.  Không chỉ tạo lợi thế về giá, Thaco Kia còn trang bị nhiều phụ kiện mới cho mẫu xe này như mâm mới, viền đèn sương mù, viền đèn sau, nẹp chống trầy, viền cửa sổ, viền che mưa, ốp cản trước, ốp cản sau… với tổng trị giá lên đến 15 triệu đồng. Chương trình ưu đãi này nhằm mang đến khác biệt và đẳng cấp cho mẫu xe Sorento trước các sản phẩm khác trong cùng phân khúc. 


Sorento lộng lẫy dưới gam màu vàng cát

    Với dòng xe hatchback cỡ nhỏ có doanh số dẫn đầu phân khúc A -  Picanto, Thaco Kia dành riêng gói ưu đãi đặc biệt cho phiên bản SXAT.  Theo đó, bắt đầu từ ngày 1/11/2013 Picanto SXAT sẽ có giá 424 triệu đồng, giảm 8 triệu đồng so với trước đó.



Chân dung mẫu xe có doanh số cao nhất trong phân khúc A hiện nay -Picanto

    Ở phân khúc dòng xe gia đình, Thaco Kia cũng thực hiện gói ưu đãi đặc biệt trị giá 20 triệu đồng cho mẫu xe Carens phiên bản số sàn EXMTH và tặng 5 triệu đồng tiền mặt và 1 năm bảo hiểm Liberty ccho các phiên bản còn lại.



Mẫu xe gia đình, công sở - Carens

    Với mẫu xe Sportage, Thaco Kia cũng ưu đãi mạnh như tháng trước: bằng gói ưu đãi 20 triệu đồng và tặng 1 năm bảo hiểm Liberty cho mẫu xe này.



Sportage được ưu đãi lên đến 20 triệu đồng và 1 năm bảo hiểu Liberty


THÔNG TIN LIÊN HỆ: MR.TOÀN - PHÒNG KD KIA CẦN THƠ - 0902 898 861

0 nhận xét:

Đăng nhận xét